INBEE+ TASK: Tạo và quản lý thông tin chi tiết của dự án

INBEE+ TASK cho phép bạn dể dàng tạo và quản lý chi tiết toàn bộ các thông tin của dự án. Bao gồm các thông tin như sau:

1. Thông tin chung dự án: tên dự án, khách hàng, trưởng dự án, ngày kế hoạch dự kiến của dự án:


2. Thông tin mô tả chi tiết dự án: giới thiệu chi tiết dự án, phối cảnh, hình ảnh, địa điểm. 

Hình ảnh dự án

Dể dàng xem hình ảnh dự án trực tiếp trên hệ thống mà không cần tải từng file về thiết bị.


3. Thông tin nguồn lực dự án: các thành viên tham gia và vai trò của từng thành viên trong dự án.

4. Phân quyền dự án: Cấp cho nhân viên quyền truy cập vào dự án hoặc nhiệm vụ của bạn bằng cách thêm họ làm người theo dõi. Nhân viên tự động có quyền truy cập vào các nhiệm vụ mà họ được phân công.

5. Quản lý nhiệm vụ và quản lý thời gian: theo dỏi các mốc thời gian quan trọng cần đạt được của dự án, và quản lý bảng chấm công từng nhân viên tham gia dự án.

6. Phân tích đánh giá từ khách hàng: cho phép gửi yêu cầu và nhận phản hồi của khách hàng và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

Mọi thông tin liên quan đến dự án đều được quản lý tập trung, giúp quản lý dự án có thể nắm bắt thông tin nhanh chóng và đầy đủ nhất.

  

Phạm Huyền Phương 20 tháng 8, 2024
Chia sẻ bài này
Thẻ
Lưu trữ
INBEE+ TASK: Tổng quan về INBEE+ TASK