Những khó khăn và vướng mắc
khi sử dụng các phần mềm quản lý trong công tác quản lý nhà hàng & bán lẻ của doanh nghiệp.
1. Giao diện và tính năng
Giao diện phức tạp: Giao diện người dùng không thân thiện hoặc quá phức tạp có thể gây khó khăn cho nhân viên trong quá trình sử dụng hàng ngày.
Tính năng không phù hợp: Thiếu các tính năng quan trọng hoặc có nhiều tính năng không cần thiết, gây lãng phí tài nguyên và thời gian.
2. Mở rộng và tùy chỉnh
Mở rộng tính năng: Phần mềm được xây dựng trên nền tảng phần mềm đóng gói phục vụ thương mai của nhà cung cấp, gây khó khăn khi doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng quy mô và phạm vi sử dụng.
Tùy chỉnh phần mềm: Khó khăn trong việc tùy chỉnh phần mềm để đáp ứng nhu cầu đặc thù của nhà hàng, đòi hỏi sự hỗ trợ từ nhà cung cấp hoặc chuyên gia công nghệ.
3. Tích hợp dữ liệu với các hệ thống khác
Tích hợp hệ thống: Khó khăn trong việc tích hợp phần mềm quản lý nhà hàng với các hệ thống khác như kế toán, quản lý kho và hệ thống đặt hàng trực tuyến.
Đồng bộ dữ liệu: Chưa đảm bảo dữ liệu từ các hệ thống khác nhau được đồng bộ hóa chính xác và kịp thời, tránh sự cố mất dữ liệu hoặc trùng lặp thông tin.
4. Quản lý hàng tồn kho
Kiểm soát tồn kho: Khó khăn trong việc hỗ trợ các báo cáo theo dõi và kiểm soát lượng hàng tồn kho, đặc biệt là đối với các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn như thực phẩm.
Thiếu hụt hàng hóa: Chưa cung cấp các tính năng cho phép theo dỏi tình trạng hết hàng hoặc thiếu hụt hàng hóa dẫn đến việc không thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
5. Quản lý nhân viên
Phân quyền chi tiết: Chưa hỗ trợ thiết lập quyền truy cập và vai trò cho từng nhân viên, đảm bảo an ninh và kiểm soát nội bộ.
Theo dõi ca làm việc: Chưa quản lý và theo dõi thời gian làm việc của nhân viên, bao gồm giờ vào ca và ra ca, dẫn đến chưa giúp cải thiện quản lý nguồn nhân lực.
INBEE+ POS ! Mọi thông tin trong một giao diện
vừa mạch lạc đến mức bất kỳ ai cũng có thể nắm bắt thông tin trong vài phút vừa có đủ các tùy chọn nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Cho phép khách hàng tự đặt món !
Khách hàng có thể duyệt qua menu, lựa chọn món ăn, đồ uống và đặt món trực tiếp, thanh toán từ màn hình KIOSK được đặt tại các vị trí thuận lợi trong không gia chung của nhà hàng.
Hoặc có thể quét QR Menu từ điện thoại thông minh của mình.
ZONE A | Bàn 1
Khách hàng dể dàng kiểm tra thông tin đơn hàng của mình khi thanh toán
từ “màn hình khách hàng”
Dể dàng xây dựng
Sơ đồ bàn cho các khu vực khác nhau
của nhà hàng bằng vài lần kéo thả chuột.
Lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng
Tất cả những lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng
được ghi nhận nhằm giúp xây dựng tệp khách hàng để thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua chương trình khách hàng thân thiết.
Giữ chân khách hàng.
Cải thiện trải nghiệm mua sắm của họ với:
Chương trình khách hàng thân thiết: phiếu giảm giá, thẻ thành viên, khuyến mãi, thẻ quà tặng
để vừa tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng vừa có thể khiến họ hài lòng.
Dể dàng gửi email hoặc chia sẻ
Chương trình khách hàng thân thiết đến với khách hàng !
INBEE+ POS cung cấp hệ thống tính năng mạnh mẽ giúp bạn quản lý nhà hàng, cửa hàng,... một cách dể dàng, mọi lúc, mọi nơi.
Giao diện trực quan
Thiết kế hiện đại: Giao diện thân thiện và dễ sử dụng, tối ưu hóa cho các thiết bị cảm ứng: POS, điện thoại thông minh.
Điều hướng nhanh: Các thao tác bán hàng nhanh chóng và dễ dàng với khả năng tìm kiếm và chọn sản phẩm trực tiếp từ giao diện POS.
Quản lý sản phẩm
Quản lý sản phẩm: Dễ dàng thêm, xóa, và chỉnh sửa thông tin sản phẩm. Hỗ trợ các biến thể sản phẩm như kích thước, màu sắc
Tra cứu, tìm kiếm: Tổ chức sản phẩm theo danh mục, giúp việc tìm kiếm và bán hàng trở nên dễ dàng hơn.
Thanh toán đa phương thức
Đa dạng phương thức thanh toán: Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng, ví điện tử, và chuyển khoản ngân hàng.
Chấp nhận thanh toán hỗn hợp: Cho phép khách hàng thanh toán bằng nhiều phương thức trong cùng một giao dịch.
Quản lý kho hàng
Cập nhật tồn kho: Tự động cập nhật số lượng hàng tồn kho sau mỗi giao dịch bán hàng, đảm bảo dữ liệu kho hàng luôn chính xác và kịp thời.
Thông báo tồn kho thấp: Thiết lập cảnh báo khi mức tồn kho của sản phẩm giảm xuống dưới mức quy định.
Quản lý khách hàng
Hồ sơ khách hàng: Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, và số dư tài khoản.
Chương trình khách hàng thân thiết: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, điểm thưởng, và thẻ thành viên để tăng cường tương tác và giữ chân khách hàng.
Quản lý nhân viên
Phân quyền: Thiết lập quyền truy cập và vai trò cho từng nhân viên, đảm bảo an ninh và kiểm soát nội bộ.
Theo dõi ca làm việc: Quản lý và theo dõi ca làm việc của nhân viên, bao gồm thời gian vào ca và ra ca.
Báo cáo và phân tích
Báo cáo bán hàng: Cung cấp các báo cáo chi tiết về doanh số, lợi nhuận, sản phẩm bán chạy, và thời gian bán hàng.
Phân tích dữ liệu: Phân tích xu hướng bán hàng và hành vi mua sắm của khách hàng để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
Tích hợp với kế toán
Đồng bộ dữ liệu: Tự động đồng bộ hóa dữ liệu bán hàng với hệ thống kế toán, giúp quản lý doanh thu, chi phí và lợi nhuận một cách chính xác.
Báo cáo kế toán: Cung cấp các báo cáo tài chính kế toán chi tiết và cập nhật theo thời gian thực.
Tùy chỉnh và Mở rộng
Tùy chỉnh giao diện: Cho phép tùy chỉnh giao diện và chức năng của INBEE+ POS để phù hợp với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
Mở rộng tính năng: Hỗ trợ tích hợp với các module và ứng dụng khác của INBEE+ POS để mở rộng khả năng và tính năng của hệ thống INBEE+POS.
Bạn đã sẵn sàng bắt tay vào hành trình chuyển đổi số chưa?
Biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cùng chúng tôi đưa thương hiệu của bạn hướng tới tinh hoa kỹ thuật số.