Tại sao bạn lựa chọn INBEE+ PURCHASE
để quản lý công tác mua hàng tại doanh nghiệp mình ?
Tự động hóa quy trình
Giảm thiểu các công việc thủ công, tiết kiệm thời gian và công sức.
Tự động hóa các bước như lập đơn hàng, phê duyệt, và theo dõi đơn hàng
Tăng cường quản lý kho
Giúp quản lý chính xác lượng hàng tồn kho.
Hỗ trợ dự báo nhu cầu và lập kế hoạch mua hàng hiệu quả hơn
Tối ưu hóa chi phí
Theo dõi và kiểm soát chi phí mua hàng.
Giúp tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp tốt nhất.
Cải thiện quan hệ với nhà cung cấp
Quản lý thông tin và hợp đồng của nhà cung cấp một cách dễ dàng.
Tăng cường khả năng theo dõi và đánh giá chất lượng, khả năng cung ứng của nhà cung cấp.
Báo cáo và phân tích
Cung cấp các báo cáo chi tiết về chi phí, theo dỏi tình trạng mua hàng và tồn kho.
Hỗ trợ ra quyết định dựa trên dữ liệu chính xác trong việc lựa chọn nhà cung cấp.
Tính minh bạch và tuân thủ
Đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình mua hàng nội bộ của công ty.
Giúp dễ dàng kiểm tra và theo dõi các giao dịch mua hàng.
Tăng năng suất và hiệu quả
Giảm thiểu sai sót và rủi ro trong quá trình mua hàng.
Tăng cường khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Khả năng tích hợp
Tích hợp dễ dàng với các hệ thống kế toán và quản lý kho khác.
Tạo ra một hệ sinh thái công nghệ thông tin liền mạch.
INBEE+ PURCHASE cung cấp những tính năng vượt trội trong công tác mua sắm hàng hóa.
Giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả quy trình mua sắm, tăng cường sự minh bạch và kiểm soát, đồng thời cải thiện hiệu suất hoạt động và khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Lập và phê duyệt nhu cầu
Nhu cầu hàng hóa, vật tư: Cho phép nhân viên các bộ phận dể dàng tạo, sửa đổi, và theo dõi các nhu cầu vật tư, hàng hóa theo nhu cầu thực tế tại bộ phận.
Phê duyệt nhu cầu: Phiếu nhu cầu được phê duyệt chi tiết nhu cầu từng mặt hàng qua nhiều cấp quản lý theo quy trình phê duyệt nhu cầu được thiết lập riêng cho từng doanh nghiệp.
Theo dỏi tình trạng nhu cầu: Cung cấp báo cáo theo dỏi tình trạng phê duyệt, đặt hàng của từng mặt hàng trong phiếu nhu cầu.
Lựa chọn nhà cung cấp
Quản lý thông tin nhà cung cấp: Lưu trữ thông tin chi tiết về nhà cung cấp, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, và lịch sử giao dịch.
Quản lý báo giá chi tiết của từng mặt hàng của nhà cung cấp: Lưu trữ thông tin báo giá chi tiết từng mặt hàng theo thời gian hiệu lực của từng nhà cung cấp.
Lựa chọn nhà cung cấp phù hợp: Dể dàng lựa chọn nhà cung cấp phù hợp giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng,.. cho từng mặt hàng của từng phiếu nhu cầu từ dữ liệu lưu trữ báo giá của các nhà cung cấp.
Lập và phê duyệt đơn hàng mua
Đơn hàng mua: Cho phép nhân viên mua hàng có thể tạo đơn hàng mua trong nước, nhập khẩu tự động từ những phiếu nhu cầu đã được lựa chọn nhà cung cấp.
Phê duyệt đơn hàng mua: Đơn hàng mua được phê duyệt đặt hàng chi tiết từng mặt hàng qua nhiều cấp quản lý theo quy trình phê duyệt đơn hàng mua trong nước, nhập khẩu được thiết lập riêng cho từng doanh nghiệp.
Theo dỏi tình trạng đơn hàng: Cung cấp báo cáo theo dỏi tình trạng phê duyệt, đặt hàng của từng mặt hàng của đơn hàng mua trong nước và nhập khẩu.
Quản lý hợp đồng mua hàng
Hợp đồng mua hàng: Lưu trữ và quản lý các hợp đồng mua hàng trong nước, nhập khẩu của từng nhà cung cấp.
Theo dỏi hợp đồng mua: Theo dỏi chi tiết thời hạn, công nợ thanh toán, tuổi nợ của từng hợp đồng mua của nhà cung cấp.
Báo cáo hợp đồng: Cung cấp báo cáo chi tiết và tổng hợp phân tích hợp đồng mua hàng.
Nhập kho & Kiểm định chất lượng
Nhập kho hàng hóa, vật tư: Cho phép nhập kho theo từng đợt cho từng đơn hàng mua trong nước và nhập khẩu.
Kiểm định chất lượng: quản lý chi tiết các mặt hàng nhập kho đạt và không đạt chất lượng.
Theo dỏi tình trạng nhập kho: Cung cấp các báo cáo chi tiết theo dỏi tình trạng nhập hàng của từng đơn hàng theo ngày dự kiến giao hàng, địa điểm giao hàng.
Báo cáo & phân tích
Phân tích mua hàng theo nhà cung cấp: Cung cấp các báo cáo chi tiết và tổng hợp cho phép phân tích, so sánh % tỷ trọng chi phí mua hàng từng nhà cung cấp trong kỳ, nhiều kỳ.
Phân tích mua hàng theo mặt hàng: Cung cấp các báo cáo chi tiết và tổng hợp cho phép phân tích, so sánh % tỷ trọng chi phí mua hàng từng nhà cung cấp trong kỳ, nhiều kỳ.
Mua sắm tập trung
Mô hình đa công ty: Đáp ứng mô hình Tập đoàn, Công ty mẹ với nhiều công ty thành viên, chi nhánh nằm ở các khu vực địa lý khác nhau cùng triển khai mua sắm tập trung trên một hệ thống mua hàng duy nhất.
Mua sắm tập trung: Cho phép tạo mới và lưu trữ các nhu cầu, đơn hàng mua hàng hóa, vật tư từ nhiều công ty thành viên, chi nhánh theo quy trình quản lý mua sắm và phê duyệt tập trung của Tập đoàn, Công ty mẹ.
Tùy chỉnh và Mở rộng
Tùy chỉnh: Cho phép tùy chỉnh và phát triển thêm các tính năng, báo cáo quản trị theo yêu cầu đặc thù của công tác quản lý và điều hành của doanh nghiệp theo từng thời kỳ.
Mở rộng: Dể dàng mở rộng qui mô triển khai phần mềm theo mô hình mua sắm tập trung cho các Tập đoàn, Công ty mẹ.
An toàn dữ liệu: Được phát triển trên nền tảng công nghệ mới, nên đáp ứng khả năng lưu trữ, truy xuất dữ liệu lớn (big data) một cách nhanh chóng, đồng thời cũng đảm bảo tính an toàn, bảo mật dữ liệu của hệ thống.
Tích hợp hệ thống
Tích hợp phần mềm kế toán: Tự động tích hợp với phần mềm tài chính kế toán INBEE+ FINANCE ghi nhận hạch toán tự động mua hàng và thanh toán công nợ nhà cung cấp, đơn hàng mua, hợp đồng mua.
Tích hợp phần mềm quản lý kho: Tự động ghi nhận nhập kho, tồn kho tức thời của hàng hóa, vật tư, giảm tải thời gian và thao tác công tác nhập liệu trùng lặp.
Tích hợp với các phần mềm khác: Cho phép tích hợp với các phần mềm đặc thù khác của doanh nghiệp: cân điện tử, quản lý nhà hàng & bán lẻ, thương mại điện tử.
Bạn đã sẵn sàng bắt tay vào hành trình chuyển đổi số chưa?
Biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cùng chúng tôi đưa thương hiệu của bạn hướng tới tinh hoa kỹ thuật số.