OpenAI và Apple công bố quan hệ đối tác để tích hợp ChatGPT vào trải nghiệm của Apple

Ghi chú của biên tập viên: Tin tức này được chia sẻ tại Hội nghị nhà phát triển toàn cầu của Apple năm 2024.


Apple đang tích hợp ChatGPT vào các trải nghiệm trong iOS, iPadOS và macOS, cho phép người dùng truy cập vào các khả năng của ChatGPT—bao gồm hiểu hình ảnh và tài liệu—mà không cần phải chuyển đổi giữa các công cụ.


Siri cũng có thể khai thác trí thông minh của ChatGPT khi hữu ích. Người dùng Apple được hỏi trước khi gửi bất kỳ câu hỏi nào đến ChatGPT, cùng với bất kỳ tài liệu hoặc ảnh nào, sau đó Siri sẽ trực tiếp trình bày câu trả lời.




Ngoài ra, ChatGPT sẽ có sẵn trong Công cụ viết trên toàn hệ thống của Apple, giúp người dùng tạo nội dung cho bất kỳ nội dung nào họ đang viết. Người dùng cũng có thể khai thác các công cụ hình ảnh ChatGPT để tạo hình ảnh theo nhiều kiểu khác nhau để bổ sung cho nội dung họ đang viết.

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Apple để mang ChatGPT đến với người dùng theo một cách mới. Apple chia sẻ cam kết của chúng tôi về sự an toàn và đổi mới, và quan hệ đối tác này phù hợp với sứ mệnh của OpenAI là giúp AI tiên tiến có thể tiếp cận được với mọi người. Cùng với Apple, chúng tôi đang giúp mọi người dễ dàng hưởng lợi từ những gì AI có thể cung cấp.

 Sam Altman, CEO of OpenAI


Các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư được tích hợp sẵn khi truy cập ChatGPT trong Siri và Công cụ viết—các yêu cầu không được OpenAI lưu trữ và địa chỉ IP của người dùng sẽ được ẩn. Người dùng cũng có thể chọn kết nối tài khoản ChatGPT của họ, nghĩa là tùy chọn dữ liệu của họ sẽ được áp dụng theo chính sách của ChatGPT.

Tích hợp ChatGPT, được hỗ trợ bởi GPT-4o, sẽ có trên iOS, iPadOS và macOS vào cuối năm nay. Người dùng có thể truy cập miễn phí mà không cần tạo tài khoản và người đăng ký ChatGPT có thể kết nối tài khoản của họ và truy cập các tính năng trả phí ngay từ những trải nghiệm này.

Phạm Huyền Phương

Nguồn: https://openai.com/

Phạm Huyền Phương 6 tháng 8, 2024
Chia sẻ bài này
Thẻ
Lưu trữ
Zalo giảm một nửa dung lượng lưu trữ miễn phí