INBEE+ HRM cung cấp tính năng đăng ký và phê duyệt nghỉ việc trên ứng dụng điện thoại giúp triển khai trực tuyến thực hiện thủ tục nghỉ việc.
- Nhân viên chủ động đề xuất nghỉ việc trực tiếp trên hệ thống Mobile App hoặc Web App khi có nhu cầu, giúp quy trình được thực hiện minh bạch, nhanh chóng.
- Quy trình sẽ được tự động gửi thông báo đến các cấp quản lý: quản lý trực tiếp, phụ trách HCNS, Lãnh đạo công ty, và các bộ phận liên quan.
- Quản lý/ HCNS và Lãnh đạo có thể thực hiện xem xét và phê duyệt trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.
Một số tính năng đăng ký và phê duyệt nghỉ việc INBEE+ HRM trên ứng dụng MOBILE APP:
1. Đăng ký nghỉ việc:
- Giao diện người dùng: Thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho phép nhân viên nhập thông tin nghỉ việc (lý do nghỉ việc, ngày nghỉ, lý do chi tiết nghỉ việc).
- Chọn lý do nghỉ việc: Cho phép nhân viên chọn các loại nghỉ việc theo danh sách phòng HCNS thiết lập sẵn để phục vụ công tác đánh giá và phân tích về tình trạng nghỉ việc của nhân viên tại công ty, chẳng hạn: nghỉ việc do thay đổi định hướng nghề nghiệp, nghỉ việc do thay đổi nơi ở, nghỉ hưu, v.v...
- Chọn ngày nghỉ: Sử dụng lịch để nhân viên dễ dàng chọn ngày nghỉ việc.
- Lý do khác: Cho phép nhân viên có thể nêu lý do chi tiết nghỉ việc của mình để các cấp quản lý, HCNS và Lãnh đạo công ty nắm bắt thông tin tâm tư, nguyện vọng của nhân viên đầy đủ hơn để có thể đưa ra các quyết định nghỉ việc cho từng nhân viên.
2. Phê duyệt/ Từ chối nghỉ việc:
- Thông báo phê duyệt: Khi có đơn nghỉ việc mới thì Quản lý/ HCNS/ Lãnh đạo nhận được thông báo và có thể xem xét chi tiết đơn nghỉ việc để nắm bắt nguyên nhân, lý do nghỉ việc của nhân viên để trao đổi nguyện vọng của nhân viên trước khi thực hiện phê duyệt nghỉ việc.
- Quy trình phê duyệt: Quản lý/ HCNS và Lãnh đạo có thể phê duyệt/từ chối đơn nghỉ việc và ghi rõ lý do phê duyệt/ từ chối. Bạn có thể thiết lập quy trình phê duyệt nghỉ việc qua nhiều cấp Quản lý, HCNS/ Lãnh đạo theo quy định của doanh nghiệp.
- Lịch sử phê duyệt: Ghi lại lịch sử các đơn nghỉ việc đã được phê duyệt hoặc từ chối để dễ dàng tra cứu sau này.
3. Thông báo và nhắc nhở:
- Thông báo: Khi đơn nghỉ việc được phê duyệt hoặc từ chối, gửi thông báo cho nhân viên để họ biết kết quả và các nhân viên/ phòng ban liên quan để nắm bắt thông tin.
- Tự động xử lý thủ tục nghỉ việc: Hệ thống tự động thực hiện xử lý các thủ tục nghỉ việc của nhân viên sau khi đến ngày nghỉ đã được phê duyệt nghỉ việc: tự động xử lý chuyển trạng thái hợp đồng lao động, tự động xử lý đóng tài khoản đăng nhập phần mềm, tự động xử lý tính toán công và bảng lương để đảm bảo quyền lợi cho nhân viên nghỉ việc.
4. Bảo mật thông tin:
- Xác thực người dùng: Sử dụng hệ thống đăng nhập và xác thực bảo mật để đảm bảo chỉ những người có quyền mới có thể truy cập và quản lý thông tin nghỉ việc.
5. Tích hợp với hệ thống quản lý nhân sự (HRM):
- Đồng bộ dữ liệu: Đảm bảo dữ liệu nghỉ việc trên ứng dụng được đồng bộ hóa với phân hệ nhân viên, chấm công để ghi nhận và xử lý thông tin liên quan đến hợp đồng lao động, chấm công, bảng lương.
6. Giao diện người dùng:
- Thiết kế thân thiện: Giao diện cần trực quan, dễ sử dụng trên các thiết bị di động.